LATEST

Featured Post

बिना क्रेडिट कार्ड ऑनलाइन खरीदी पे 60% से 70% छूट पाएं | Credit Card Discount Offer Program

Credit Card Discount Offer Program | ક્રેડિટ કાર્ડ ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર પ્રોગ્રામ [60% to 70%] | बिना क्रेडिट कार्ड ऑनलाइन खरीदी पे 60% से 70% छूट...

Very Popular

SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE | શાળા ઉપયોગી ફાઈલ પત્રકો

SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE | શાળા ઉપયોગી ફાઈલ પત્રકો

શિક્ષણ એ આપણા જીવનનો આવશ્યક ભાગ છે. આપણે જ્ઞાન વિના કંઈ નથી, અને શિક્ષણ એ જ આપણને બીજાઓથી અલગ કરે છે. શિક્ષણ પ્રાપ્ત કરવા માટેનું મુખ્ય પગલું એ શાળામાં પોતાને દાખલ કરવાનું છે. શાળા મોટાભાગના લોકો માટે પ્રથમ શીખવાની જગ્યા તરીકે સેવા આપે છે. તેવી જ રીતે, તે શિક્ષણ પ્રાપ્ત કરવામાં પ્રથમ સ્પાર્ક છે.

    SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE | શાળા ઉપયોગી ફાઈલ પત્રકો
    SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE | શાળા ઉપયોગી ફાઈલ પત્રકો


    શાળા ઉપયોગી અગત્યની ફાઈલો ભાગ - 1

    મારી શાળા

    મારી શાળા પરના આ નિબંધમાં, હું તમને કહીશ કે હું શા માટે મારી શાળાને પ્રેમ કરું છું અને મારી શાળાએ મને શું શીખવ્યું છે. અમે બધા શાળાએ ગયા છીએ અને અમે ત્યાં વિતાવેલી દરેક ક્ષણને અમે પ્રેમ કર્યો છે કારણ કે તે અમારા જીવનના મુખ્ય ભાગ હતા. 

    શાળા ઉપયોગી પત્રકો અગત્યની ફાઈલો ભાગ - 2

    શાળા એ એક એવી જગ્યા છે જ્યાં વિદ્યાર્થીઓને જીવનની મૂળભૂત બાબતો શીખવવામાં આવે છે, તેમજ જીવનમાં કેવી રીતે વિકાસ કરવો અને ટકી રહેવું તે શીખવવામાં આવે છે. તે આપણામાં એવા મૂલ્યો અને સિદ્ધાંતો ઉભી કરે છે જે બાળકના વિકાસ માટે પાયાનું કામ કરે છે. 

    મારી શાળા મારું બીજું ઘર છે જ્યાં હું મારો મોટાભાગનો સમય પસાર કરું છું. સૌથી ઉપર, તે મને જીવનમાં વધુ સારું કરવા માટે એક પ્લેટફોર્મ આપે છે અને મારા વ્યક્તિત્વનું નિર્માણ પણ કરે છે. શહેરની સૌથી પ્રતિષ્ઠિત અને પ્રતિષ્ઠિત શાળાઓમાં અભ્યાસ કરીને હું ધન્યતા અનુભવું છું.

    શાળા ઉપયોગી પત્રકો અગત્યની ફાઈલો ભાગ - 3

    SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE | શાળા ઉપયોગી ફાઈલ પત્રકો

    વધુમાં, મારી કિન્ડરગાર્ટનથી પ્રાથમિક અને માધ્યમિક શાળા સુધી, અને ત્યારબાદ, ફેકલ્ટી સુધી, શાળા એ એક એવી જગ્યા છે જ્યાં આપણે હંમેશા અભ્યાસ કરીએ છીએ, વિકાસ કરીએ છીએ અને પોતાને સ્થાપિત કરીએ છીએ. સામાજિક બનાવો, મિત્ર બનો, અન્યને મદદ કરો અને પ્રેમ કરો અને પ્રેમ કરો. શાળા એ એક એવો મિત્ર છે જે આપણી યુવાની શરૂઆતથી લઈને આપણા જીવનના અંત સુધી સાથ આપશે. શાળામાં, અમે અમારા બધા આનંદ અને દુ:ખ વહેંચીએ છીએ, અને અમે સતત એકબીજા પર આધાર રાખીએ છીએ. અમે શેર કરીએ છીએ તે મિત્રતા દ્વારા આ શક્ય બન્યું છે.

    SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE - 4

    તેઓ મુશ્કેલીઓને સહેલાઈથી દૂર કરવામાં, આનંદની ક્ષણોને એકસાથે વહેંચવામાં અને નવા માર્ગોની રાહ જોવામાં મદદ કરે છે. મારી શાળા આધુનિક શિક્ષણ અને વિન્ટેજ આર્કિટેક્ચર વચ્ચે સંપૂર્ણ સંતુલન ધરાવે છે. મારી શાળાની વિન્ટેજ ઇમારતો તેમની ભવ્ય સુંદરતાથી મને મંત્રમુગ્ધ કરવામાં ક્યારેય નિષ્ફળ જતી નથી.

    SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE | શાળા ઉપયોગી ફાઈલ પત્રકો

    SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE - 5

    • એકમ કસોટી - કાર્યક્રમ - પત્રકો | EKAM KASOTI PATRAKO KARYAKRAM
    • શાળા સલામતી ફાઈલ | SHALA SALAMATI FILE
    • ઇકો ક્લબ | ICOKLB | EKO CLUB
    • પર્યાવરણ પ્રયોગશાળા | PARYAVARAN PRAYOGSHALA
    • એક ભારત શ્રેષ્ઠ ભારત | Aek Bharat Shreshth Bharat FILE 
    • પુસ્તક ઇસ્યુ રજીસ્ટર | Pustak Isyu Rajister FILE

    જો કે, તેમના વિન્ટેજ આર્કિટેક્ચરનો અર્થ એ નથી કે તે જૂનું છે, કારણ કે તે તમામ સમકાલીન ગેજેટ્સથી સારી રીતે સજ્જ છે. હું મારી શાળાને શિક્ષણના દીવાદાંડી તરીકે જોઉં છું જે જ્ઞાન તેમજ નૈતિક આચરણ આપે છે. શિક્ષકો પાસે શાળા બનાવવા અથવા તોડવાની સત્તા છે. ટીચિંગ સ્ટાફને તેમની ભવ્ય સુંદરતા માનવામાં આવે છે. જો કે, તેમના વિન્ટેજ આર્કિટેક્ચરનો અર્થ એ નથી કે તે જૂનું છે, કારણ કે તે તમામ સમકાલીન ગેજેટ્સથી સારી રીતે સજ્જ છે. હું મારી શાળાને શિક્ષણના દીવાદાંડી તરીકે જોઉં છું જે જ્ઞાન તેમજ નૈતિક આચરણ આપે છે.

    SHALA UPAYOGI PATRAKO FILE - 6

    Subscribe to receive free email updates: